Đám cưới lãng mạn của cụ ông 94 và cụ bà 79 tuổi

'Khi bạn đã cô đơn suốt một thời gian dài, bạn sẽ nghĩ cuộc đời chắc chỉ có vậy. Nhưng suy nghĩ đó tan biến khi chúng tôi gặp nhau', ông Arthur Burns nói. 

couple-7264-1415615258.png
Hai cụ Arthur Burns và June Edwards không thể chờ đợi lâu hơn để được về sống chung với nhau. Ảnh:BPM
Dù mới chỉ gặp nhau vài tháng trước nhưng ông Arthur Burns, một anh hùng chiến tranh 94 tuổi, đã quyết định kết hôn với bà June Edwards, 79 tuổi, tại nhà thờ địa phương ở thành phố Coventry, hạt West Midland, Anh, hôm 8/11, trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè ở nhà dưỡng lão. 
Câu chuyện tình lãng mạn bắt đầu hồi tháng 4 năm nay sau khi họ nhìn thấy và cảm mến nhau trong ngày sinh nhật của bà June. Dù đã góa vợ, góa chồng cách đây 6 năm và đã lên chức ông, bà, cặp tình nhân này vẫn quyết định làm đám cưới. 
Bà June, người có 9 cháu và 4 chắt, nói: "Chúng tôi từng nhìn thấy nhau khi ngồi ăn trưa cùng một bàn ở viện dưỡng lão, tuy nhiên khi đó chúng tôi chỉ chào xã giao. Sau đó, vào ngày sinh nhật tôi, chúng tôi mới trò chuyện thật sự.  Chúng tôi có một buổi hẹn hò uống trà, ăn kem và hiểu rằng người kia thực sự tốt. Cả hai đã rất vui vì đã lâu rồi mới được cười nói thoải mái như thế. Tôi là người nghĩ đến đám cưới trước, và Arthur cũng đồng ý". 
Theo Mirror, ông Arthur từng phục vụ trong lực lượng Không quân Hoàng gia Anh tại Ireland, Ấn Độ và Myanmar trong Thế chiến 2. Năm 1945, ông giải ngũ. Ông chuyển từ Devon đến Coventry để tìm việc làm cùng vợ và hai con trai. 
Ông Arthur nói: "Chúng tôi đều mất đi người bạn đời của mình từ 6 năm trước, bạn biết đấy khi bạn đã sống cô đơn suốt một thời gian dài, bạn sẽ nghĩ cuộc đời chắc chỉ có vậy và muốn sống hết đời trong tình cảnh đó. Nhưng suy nghĩ đó tan biến khi chúng tôi gặp nhau. Chúng tôi giống như những cặp tình nhân trẻ khác". 
Cụ ông này cũng khẳng định dù mọi người cho rằng đám cưới của họ có phần ngớ ngẩn, cả hai cụ thực sự rất hợp nhau. 

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment