Serena: 'Vòng ba của tôi to nên không thể chạy'

Tay vợt số một thế giới trả lời hài hước với câu hỏi có tham gia giải New York Marathon năm tới.

Serena từng tự ti vì cơ thể đồ sộ nhưng giờ thoải mái khoe đường cong bốc lửa.
Serena từng tự ti vì cơ thể đồ sộ nhưng giờ thoải mái khoe đường cong bốc lửa. Ảnh: Health.
Hôm cuối tuần, Serena Williams vui vẻ trả lời một số câu hỏi ngắn trên Twitter. Tay vợt người Mỹ cho thấy khiếu hài hước khi trả lời. Cô em nhà Williams cũng không né tránh một số đề tài riêng tư như chuyện hẹn hò hay lập gia đình.
Hôm 2/11, Serena tới cổ vũ cô bạn đồng nghiệp thân thiết Caroline Wozniacki tại giải New York Marathon, nhân dịp này, một độc giả hỏi xem cô nàng có dự định thi chạy vào năm tới không. Tay vợt số một thế giới hóm hỉnh trả lời: "Vòng ba của tôi to quá nên không thể chạy được". Câu nói của Serena thu hút rất nhiều tweet, cô nàng còn nói đùa thêm rằng: "Vậy ngày mai tôi sẽ thi ba môn phối hợp với Wozniacki nhưng vấn đề là tôi sẽ không chạy hoặc bơi đâu". 
Khi được hỏi rằng còn độc thân hay không, Serena úp mở rằng đó không phải do cô lựa chọn. Tay vợt 33 tuổi cũng chia sẻ rằng, cô cũng mong muốn lập gia đình và có con nhưng cơ hội chưa đến. Nếu không theo đuổi nghiệp quần vợt, cô em nhà Williams khẳng định sẽ học diễn xuất để trở thành diễn viên.
Serena từng rất tự ti với thân hình đồ sộ của mình, không gọn gàng cao ráo như cô chị Venus. Tuy nhiên, cô em nhà Williams đã học cách yêu đường cong cơ thể mình, không ngại phô diễn ba vòng bốc lửa khi diện bikini hay mặc váy bó sát đi dự tiệc.
Tay vợt số một thế giới và đồng nghiệp Wozniacki đặc biệt thân thiết thời gian gần đây.
Tay vợt số một thế giới và đồng nghiệp Wozniacki đặc biệt thân thiết thời gian gần đây. Ảnh: GC images.
Thời gian gần đây, Serena và Woziacki đặc biệt thân thiết, cùng nhau đi dự tiệc, đi tắm biển hay đi chơi, nhất là sau khi tay vợt nữ người Đan Mạch bị chồng chưa cưới Rory McIlroy hủy hôn.

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment