Cách dưỡng da căng bóng trong mùa lạnh


Chăm sóc da đúng cách sẽ giúp phái đẹp thoát khỏi tình trạng da bị xỉn màu, mất nước, nứt nẻ và sở hữu làn da căng mịn, đầy sức sống bất kể tiết trời hanh khô.

Thu đông và khí hậu khô chính là “kẻ thù” của làn da, đặc biệt là da khô. Trong mùa này, làn da dễ bị bong tróc, nứt nẻ, kích ứng… Nếu không chăm sóc đúng cách, da sẽ nhanh chóng lão hóa và xuất hiện các nếp nhăn. Điều quan trọng nhất khi chăm sóc da trong mùa này chính là giữ cho da không bị mất nước và dưỡng ẩm thường xuyên.
KuongLvStudio
Chỉ bôi kem thì không thể cung cấp đủ độ ẩm cho da, vì thế bạn nên uống nhiều nước và tránh dùng chất dưỡng da có nước bôi lên da vì nó sẽ làm bít lỗ chân lông trên bề mặt da.
Bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu với hơn 10 năm kinh nghiệm tại một spa cao cấp cho biết: "Các biện pháp đắp mặt nạ, thoa kem… chỉ có thể cung cấp một lượng rất nhỏ dưỡng chất lên bề mặt mà không thể tác động sâu vào từng tầng da nên hiệu quả dưỡng ẩm không cao". Bên cạnh đó, để loại bỏ tận gốc vấn đề da khô, thiếu nước, nứt nẻ trong mùa lạnh, phái đẹp có thể áp dụng liệu trình Stemp Shining Skin - công nghệ tái tạo trẻ hóa da, được chuyên gia Viện hàn lâm khoa học da liễu Hàn Quốc nghiên cứu trên dây chuyền hiện đại trong suốt 15 năm.
KuongLvStudio
Stemp Shining Skin sử dụng máy Mesotherapy tác động sâu vào lớp biểu bì, loại bỏ tới 90% lớp da chết cằn cỗi, bụi bẩn môi trường cũng như lượng mỹ phẩm còn đọng lại sau mỗi lần tẩy trang chưa hết.
Sau khi tầng thượng bì được làm thông thoáng, các dưỡng chất serum gồm: collagen từ cá da trơn, placenta người, hyaluronic, growth factor... sẽ được đẩy sâu trực tiếp vào từng tế bào da. Chúng giúp củng cố lại những sợi collagen có dấu hiệu lỏng lẻo và chùng gãy, tăng cường độ ẩm, loại bỏ các vi khuẩn cũng như mọi dấu hiệu tổn thương trên da, đồng thời thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và elastin diễn ra mạnh mẽ.
Cùng với chế độ dinh dưỡng nhiều rau quả và kết hợp chăm sóc tại nhà với tinh chất căng bóng da cao cấp từ Hàn Quốc, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ nhận thấy sự hồi sinh của làn da. Da không những căng bóng, hồng hào mà còn trở nên mướt mịn, tươi trẻ tràn đầy sức sống. Tất cả những dấu hiệu sần sùi, bong tróc, nhăn xệ trong mùa khô cũng bị xóa sạch.
KuongLvStudio
Nhờ thường xuyên dưỡng da bằng Stem Shining Skin mà Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn sở hữu gương mặt trắng hồng, căng bóng ngay cả khi tiết trời đang vào đông.
Thông tin chi tiết về công nghệ Stem Shining Skin và nhiều phương pháp tắm trắng tại Lavender Spa - địa chỉ làm đẹp lâu năm của Đặng Thu Thảo, xem thêm tại đây.
Hệ thống Lavender Spa & Clinic - địa chỉ làm đẹp được nhiều sao Việt lựa chọn
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 33899999; (04) 22199199.
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment