Kim Tuyến yêu vẻ đẹp cha mẹ ban cho


Không khó để nhận ra, theo thời gian, nữ diễn viên 'Chuyện tình đảo ngọc' ngày càng đẹp, từ phong cách ăn mặc, vóc dáng đến khuôn mặt.

Kim Tuyến là nữ diễn viên đã giành được nhiều thiện cảm của khán giả trong các bộ phim truyền hình như Chuyện tình đảo ngọc, Cỏ đuôi gà, Đôi mắt của trái tim, Vợ tôi là số 1…
KuongLvStudio
Kim Tuyên trong “Chuyện tình đảo Ngọc và “Đôi mắt của trái tim” năm 2013.
So với năm 2013, Kim Tuyến hiện giờ trông trẻ trung, sắc xảo và quyến rũ hơn. Cô không ngần ngại chia sẻ bí quyết giúp mình ngày càng xinh đẹp. Đó là nhờ cô đã sử dụng công nghệ trẻ hóa Thermage và Ultherapy. Xem thông tin chi tiết về hai công nghệ này tại đây.
KuongLvStudio
Hình ảnh Kim Tuyến năm 2014 trẻ trung, trần đầy sức sống.
Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi yêu nét đẹp cha mẹ ban cho, nhưng với áp lực gia đình cộng với tính chất công việc tiếp xúc nhiều với môi trường tiêu cực khiến da dễ bị tổn thương và lão hóa, những đường nét ấy dường như dần biến đổi. Hơn nữa, sự lão hóa ấy không được ngăn chặn kịp thời còn có thể ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp. MC Thanh Mai đã “mách” cho tôi sử dụng các công nghệ trẻ hóa da không cần phẫu thuật là Thermage và Ultherapy".
Ultherapy là công nghệ sử dụng sóng siêu âm vi điểm trong điều trị nâng cơ, trẻ hóa da không xâm lấn, được chứng minh hiệu quả tương đương với phẫu thuật và công nhận bởi FDA. Công nghệ này tác động nhiệt sâu đến tận lớp cơ, giúp loại bỏ các sợi collagen già cỗi và kích thích cơ chế tái sinh collagen tự nhiên của cơ thể, nhờ đó, các nếp nhăn được xóa mờ, cơ mặt được nâng cao, da căng mịn săn chắc, đường nét khuôn mặt trở lại sắc nét, giảm tình trạng sụp mí.
Trong khi đó, Thermage được các bác sĩ thẩm mỹ trên thế giới áp dụng trong điều trị các tình trạng: nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, da sần vỏ cam, cải thiện sắc tố da tự nhiên… Cơ chế hoạt động của công nghệ này là dùng sóng tần số vô tuyến đưa lượng nhiệt lớn, đồng nhất và sâu vào các sợi collagen, giúp làm nóng một cách chọn lọc vách ngăn sợi collagen, phá hủy collagen cũ, đồng thời kích thích sản sinh collagen mới, từ đó mang đến làn da láng mịn, mượt mà, giàu sức sống từ bên trong. Điểm chung của 2 công nghệ này là không phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng và chỉ cần thực hiện một lần duy nhất đã thấy được hiệu quả.
KuongLvStudio
BB Beauté - BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sĩ kinh tế, MC Thanh Mai - một trong 50 gương mặt nữ doanh nhân châu Á - Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Thẩm mỹ viện cung cấp những công nghệ tiên tiến như: Ultherapy, Thermage, E.ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser...Xem thông tin về công nghệ trẻ hóa và khuyến mại xem thêm tại đây.
Liên hệ: BB Beauté - BB Thanh Mai
Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng.
ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777.
Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh.
ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099.
Email: tuvan@bbbeaute.com.vn

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment