Lenovo S850 cho người sành điệu

Máy có ngoại hình mảnh mai, thanh lịch với viền máy được chế tác tinh xảo dạng xước.

Một chiếc smartphone tốt không chỉ nằm ở cấu hình phần cứng hay ngoại hình, mà nó đòi hỏi sự kết hợp hài hòa của cả 2 yếu tố. Tuy nhiên, ở phân khúc trung cấp thì người dùng có thể phải “đỏ mắt” để tìm ra một sản phẩm đáp ứng tiêu chí như vậy. Thực tế, để cho ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mang cấu hình mạnh mẽ cộng với ngoại hình tinh tế, sang trọng thì các nhà sản xuất phải đầu tư khá nhiều thời gian nghiên cứu lẫn chính sách bán “vì khách hàng”.

KuongLvStudio
Lenovo S850 có thiết kế đẹp và mạnh mẽ.
Trong đó, có thể kể đến mẫu Lenovo S850 vừa “lên kệ” tại Việt Nam. Với tiêu chí muốn mang lại cho người dùng một chiếc smartphone tốt toàn diện từ Lenovo, sản phẩm mang ngoại hình mảnh mai, thanh lịch với viền máy được chế tác tinh xảo dạng xước giúp sản phẩm trông có điểm nhấn hơn.
Thông qua phong cách thiết kế có thể nhận ra đối tượng khách hàng hướng đến của Lenovo S850 là các bạn nữ năng động, cá tính hoặc dịu dàng, mộng mơ. Hãng đưa ra 3 lựa chọn màu sắc gồm trắng, hồng và xanh, để người dùng dễ lựa chọn tùy màu sắc mình yêu thích.
KuongLvStudio
S850 hướng tới đối tượng khách hàng nữ giới.
Với S850, màn hình còn là chiếc gương soi di động để bạn đánh phấn, bôi son dễ dàng và tiện dụng vào mỗi buổi sáng hoặc bất kỳ khi nào cần thiết ở bất cứ nơi đâu.
Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB và hệ điều hành Android 4.4 KitKat, hỗ trợ 2 SIM. Với đa số bạn nữ, chụp ảnh "tự sướng” là điều không thể bỏ qua khi đang cầm trên tay chiếc smartphone. Lenovo đã trang bị cho S850 camera trước lên đến 5MP với góc nhìn rộng, cùng camera sau độ phân giải 13MP. Nhờ đó, mọi khoảnh khắc trong cuộc sống sẽ được lưu lại đầy đủ và chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng.
KuongLvStudio
S850 dành cho các bạn nữ cá tính và sành điệu.
Đi kèm hệ điều hành Android 4.4 mới nhất là bộ phần mềm DOit độc quyền của Lenovo, mang lại cho người dùng những trải nghiệm đáng giá trong công việc lẫn giải trí. Trong số này, nổi bật nhất là bộ 3 ứng dụng quen thuộc gồm: SHAREit giúp chia sẻ thông tin không dây tốc độ cao giữa các thiết bị mà không phát sinh phí, SECUREit đảm bảo smartphone luôn an toàn trước virus độc hại, nâng cao độ khả dụng của máy và SYNCit giúp sao lưu, khôi phục hay đồng bộ hoá dữ liệu quan trọng lên “đám mây”.
Nguồn: Lenovo

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment