Những em bé đáng yêu nhất tuần của Bless You Baby

Khoảnh khắc dễ thương, biểu cảm ngộ nghĩnh cùng những câu chuyện thú vị từ các bé yêu là điểm thu hút của cuộc thi Bless You Baby.

Mặc dù mới triển khai được 2 tuần, nhưng chương trình Bless You Baby đã tạo được ấn tượng tốt đối với cộng đồng yêu trẻ thơ. Với việc đăng hình ảnh của bé cùng khung hình sống động, chương trình đã nhận được nhiều bài dự thi đáng yêu và sáng tạo từ các phụ huynh. Bên cạnh những bức ảnh, cha mẹ còn có thể tạo câu chuyện vui, hài hước và thể hiện rõ cá tính của con. Bless You Baby được mở rộng cho bé từ 1 đến 5 tuổi. Đây là nơi tập hợp tất cả khoảnh khắc đáng yêu của bé mọi lúc mọi nơi: từ những biểu cảm bò, lật đến những giây phút chơi đùa bập bẹ nói... 
Hình ảnh bé yêu được chèn vào khung hình ngộ nghĩnh.
Hình ảnh bé yêu được chèn vào khung hình ngộ nghĩnh.
Trang web của cuộc thi thu hút nhiều bình luận từ cộng đồng về những hình ảnh đáng yêu của các bé. Không chỉ ủng hộ cho bé nhà mình, các mẹ còn chia sẻ hình ảnh những bé khác trong cuộc thi và cùng nhau trao đổi kinh nghiệm. Cuộc thi là sân chơi mới lạ cho cả phụ huynh và các em. 
những câu thoại hài hước thể hiện cá tính khiến người xem thích thú.
Những câu thoại hài hước thể hiện cá tính khiến người xem thích thú.
Hành trình tìm kiếm em bé đáng yêu nhất là một sân chơi thú vị và mới lạ. Tham gia cuộc thi, mẹ Phi Phượng chia sẻ: “Mình không biết sử dụng App nào để thực hiện gắn những thông điệp ngộ nghĩnh của bé, với Bless You, mình đã làm được điều đó". Chị Ngân Hà cho biết: “Mình tham dự vì muốn khoe hình dễ thương của bé. Qua những hành động, 'sự tích' lạ của các con, phụ huynh còn có cơ hội chia sẻ, làm quen và giao lưu với nhau". Vì vậy, hành trình tìm kiếm em bé đáng yêu bước đầu là sân chơi mới gắn kết các bà mẹ yêu con.
Việc khoe ảnh bé còn là cơ hội gắn kết các bà mẹ với nhau
Việc khoe ảnh con trẻ còn là cơ hội gắn kết các bà mẹ với nhau.
Chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của bé, bạn còn có cơ hội mang về một giải thưởng giá trị từ chương trình: gói chụp ảnh chuyên nghiệp cho bé, tiền mặt, cùng chuyến du lịch dành cho cả gia đình. 
Cuộc thi Bless You Baby dành cho bé từ 1 tháng tuổi đến 5 tuổi ở khắp Việt Nam, diễn ra trong 8 tuần, từ 13/10 đến 7/12, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 50 triệu đồng. Trong đó, hơn 32 giải thưởng tuần được trao tặng bao gồm: một voucher Coopmart trị giá 200.000 đồng dành cho các bài dự thi đặc sắc và được bình chọn cao nhất hàng tuần.
3 giải xuất sắc sẽ dành cho 3 em bé đáng yêu nhất là 3 bộ ảnh chung cuộc được thực hiện bởi ekip chuyên nghiệp cùng nhiều phần quà ý nghĩa từ nhãn hàng Bless You.
Thông tin chi tiết, truy cập: http://blessyou.com.vn/.
(Nguồn: Công ty giấy Sài Gòn)

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment