Nam giáo viên say rượu sàm sỡ nữ sinh lớp 6

Say rượu, ông Ân vẫn lên lớp giảng bài. Trong lúc ôn tập cho nhóm nữ sinh lớp 6, ông này áp mặt, đặt tay trước ngực học trò khiến các em sợ hãi.

Ngày 10/11, bà Vũ Thị Huệ, Hiệu trưởng trường phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Trung Tiến (huyện Quan Sơn, Thanh Hóa), cho biết hội đồng kỷ luật nhà trường vừa có quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Nguyễn Đình Ân, giáo viên tổ Văn học do vi phạm đạo đức nghề nghiệp.
Ngoài hình thức cảnh cáo, ông Ân còn bị xử phạt hành chính, không bình xét thi đua trong năm học 2014 - 2015 và dừng xét nâng lương trong vòng một năm.
DSC-0139-JPG-4548-1415615751.jpg
Trường phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Trung Tiến, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Chân Nhân.
Theo kết quả xác minh của Hội đồng kỷ luật, ngày 9/10, ông Ân đi liên hoan và uống khá nhiều rượu. Đầu giờ chiều, ông này vẫn lên lớp dạy môn văn cho học sinh ở lớp 8A. Sau đó, ông này tiếp tục ôn tập cho ba nữ sinh khối 6 tại khu bán trú của trường. Thấy một học trò ngồi học mà cúi rạp xuống bàn, thầy Ân có dùng một tay đặt trước ngực, một tay đặt sau lưng em nữ sinh này để nắn cho em ngồi học đúng tư thế. Ngoài ra, trong lúc ôn bài, thầy Ân có nói to tiếng, làm các em hoảng sợ.
Bà Vũ Thị Huệ cho biết thêm, theo tường trình của một nữ sinh giấu tên, sau khi ôn tập cho ba học trò nữ chiều 9/10, lúc chuẩn bị ra về, thầy giáo Ân còn quàng tay vào cổ nữ sinh này, rồi áp mặt mình vào mặt học trò khiến em hoảng loạn tâm lý.
“Nhà trường rất lấy làm tiếc khi một giáo viên dạy giỏi môn văn cấp tỉnh như thầy Ân lại vi phạm chuẩn mực đạo đức nhà giáo như vậy”, bà Huệ nói và cho hay, sau khi bị đình chỉ công tác để ban giám hiệu làm quy trình xử lý kỷ luật, đến nay thầy Ân đã trở lại lớp dạy học bình thường. Khi được hỏi, nam giáo viên tỏ ra rất hối hận về hành vi của mình gây ra.
Hiện ông Ân bị yêu cầu không dạy lớp 6 (lớp có ba học sinh được thầy ôn tập tại khu bán trú), để ổn định tâm lý học sinh và phụ huynh.

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment