Mẹ giết con 2 tuổi vì giận chồng

Không được chồng đồng ý cho đi làm ở khu công nghiệp, Tú Anh đổ thuốc độc và đâm chết con rồi tự tử nhưng được cấp cứu kịp thời.

Ngày 10/11, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Tú Anh (24 tuổi) ở xã Phú Tân, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) để điều tra hành vi Giết người.

Theo điều tra, Tú Anh với chồng là anh Sơn Quốc Hưng có con gái đầu lòng hơn 20 tháng tuổi. Gia đình có tiệm bách hóa, kinh doanh ổn định nhưng gần đây người vợ muốn đi làm ở khu công nghiệp An Nghiệp (Sóc Trăng). Sợ con không người chăm sóc, anh Hưng không đồng ý với đề nghị của Tú Anh khiến hai người bất hòa. 
[Caption] Tú Anh trong ngày cưới.
Tú Anh trong ngày cưới.
Khoảng 19h ngày 27/10, khi anh Hưng còn say ngủ, mẹ anh gọi con dâu đưa cháu nội đi lễ vai (phong tục địa phương giúp bé ăn nhiều) nhưng không nghe con dâu trả lời.
Xô cửa phòng kiểm tra, bà này phát hiện Tú Anh sùi bọt mép. Bé gái 20 tháng tuổi nằm cạnh mẹ đã chết sau khi bị Tú Anh đổ thuốc độc.
Trong đêm 27/10, Tú Anh được đưa lên Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng cấp cứu nên thoát chết. Con của nghi can bị vết thương gây đứt động mạch tử vong vì mất nhiều máu.

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment