Thứ ba của bạn

Chuỗi ngày này dường như thử thách giới hạn chịu đựng của Bảo Bình, và hôm nay, bạn muốn phá đi mọi rào cản để nói thẳng ra suy nghĩ trong lòng mình. 

Dương Cưu (21/3-19/4)
Áp lực đặt lên vai Dương Cưu là không nhỏ, khi ai đó đưa ra các yêu cầu và mong muốn bạn đáp ứng cho trọn vẹn. Trước khi tức giận và quay lưng bỏ đi, đừng quên một điều quan trọng là: đối với người ấy, bạn có một ý nghĩa vô cùng to lớn đấy. 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Chẳng khó khăn gì để Kim Ngưu có thể xác định rõ thứ đang làm bạn mệt mỏi, khó chịu, vậy thì đã đến lúc xử trí chúng cho triệt để và cho mình sự thoải mái mà bạn xứng đáng được hưởng. Đương nhiên biết là một chuyện, giải quyết ổn thỏa lại là chuyện khác, điều quan trọng là bạn thật sự nỗ lực đấy. 
Song Sinh (21/5 – 21/6)
Song Sinh muốn thể hiện mình một chút, nhưng hãy khéo léo để người khác đừng cảm thấy mếch lòng. Ngày hôm nay, chỉ cần một chút tinh tế, bạn cũng có thể gây ấn tượng trong lòng đối phương, thay vì sự phô trương không cần thiết - nhớ nhé. 
Untitled-8-1639-1415616974.jpg
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cách Cự Giải xử trí vấn đề chính sẽ giúp bạn được tôn trọng và ghi nhận nơi công sở, vậy thì hôm nay, hãy làm tốt nhất những gì mà bạn có thể. Đây là ngày mà sức mạnh, kỷ luật và sự quyết tâm làm nên thành công của bạn, và rồi bạn có thể tự hào về chính mình. 
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử cảm giác như thể mình đã chạm vào tường, và bạn bế tắc không biết phải bước ra sao. Lúc này, mọi người không ngừng đặt câu hỏi và muốn bạn trả lời: họ muốn biết bạn nghĩ gì. Có thể, bạn muốn giấu giếm, hoặc làm nhẹ vấn đề bằng những câu bông đùa, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn thật sự thẳng thắn và rõ ràng. 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Mọi việc diễn ra ngày hôm nay không được tốt lắm, khi Xử Nữ tự hỏi: phải làm gì để giải quyết vấn đề đây? Vướng mắc của bạn có thể liên quan đến tiền bạc và sức khỏe, nhưng dù đó là gì đi nữa, hãy tin tưởng vào khả năng của mình, điều này thực sự quan trọng để giúp bạn vượt qua mọi bế tắc. 
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình đang phung phí thời gian, công sức của mình, và bạn hoàn toàn biết điều đó. Có vẻ như bạn rơi vào trạng thái chán nản, bạn thấy buồn tẻ nhưng không đủ tự tin để thừa nhận điều này. Đã đến lúc cần đặt ra một dấu hỏi: mục tiêu sống của bạn là gì? 
Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Đôi khi, xác định rõ ràng cho mình một mục tiêu sống không phải là điều dễ dàng. Việc không bị áp lực bởi bất cứ thứ gì: tiền bạc, trách nhiệm... khiến bạn rơi vào một trạng thái lạ lùng. Nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn cho mình một vài giờ để ngồi lại và tính toán, xem rốt cuộc, con đường nào thực sự thích hợp lúc này? 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã luôn cố gắng rành rẽ giữa công việc và giải trí, nhưng điều đó đôi khi lại trở nên không cần thiết. Thử nghĩ mà xem, nếu bạn tìm thấy niềm vui trong cả những trách nhiệm khó nhằn nhất nơi công sở, cuộc sống sẽ ý nghĩa biết bao nhiêu? 
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Đã đến lúc cần đánh thức mình khỏi cơn uể oải này, và mạnh mẽ tiến về phía trước rồi Ma Kết. Đây là ngày để bạn khám phá cuộc sống, áp dụng các ý tưởng hay ho vào đời sống thay vì ngủ quên trong "chăn ấm, nệm êm" rồi đấy. 
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Chuỗi ngày này dường như thử thách giới hạn chịu đựng của Bảo Bình, và hôm nay, bạn muốn phá đi mọi rào cản và nói thẳng ra những suy nghĩ trong lòng mình. Dù điều đó không dễ dàng chút nào, nhưng khi bạn quyết tâm, bạn sẽ làm được. 
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Trong khi mong muốn của Song Ngư là một ngày yên ổn và dễ chịu với nhiều tiếng cười, niềm vui, đây là ngày mà bạn phải giải quyết hàng đống công việc, hay tập trung vào những quyết định quan trọng. Dù đó là gì đi nữa, hãy cố gắng lên - nếu bạn muốn có một buổi tối thong thả. 

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment