Lip On Lip Silky Matte cho màu môi chuẩn sắc


Dòng son matte với hàng triệu tinh thể màu Microsphere siêu mịn sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi chuẩn sắc.

Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) vừa giới thiệu sản phẩm mới - son Lip On Lip Silky Matte. Sản phẩm gồm các màu sáng tạo như: đỏ anh đào, đỏ cam, hồng cam, hồng sữa, hồng tím. Chỉ cần thoa trực tiếp son lên môi, bạn gái sẽ sở hữu làn mơi xnh tươi và mềm mại, mịn màng. Chú ý không vặn son cao quá 1cm để tránh bị gãy.
Son có dạng thỏi với khối lượng 2,2g, đã có mặt tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc với giá bán lẻ là 145.000 đồng một thỏi. Đặc biệt, cùng khám phá Lip on Lip Silky Matte, chăm sóc và làm đẹp cho đôi môi xinh, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà may mắn như cơ hội rinh về mỗi tuần một xe Vespa Primavera từ 28/10/2014 đến 19/1/2015.
KuongLvStudio
Tìm thẻ mã số trong mỗi sản phẩm son của công ty Rohto-Mentholatum và tham gia bằng một trong 2 cách sau:
Cách 1: soạn tin LIPICE dấu cách mã số gồm 8 chữ cái đính kèm sản phẩm dấu cách 4 số cuối của mã vạch trên bao bì sản phẩm và gửi đến 8069 (500 đồng một tin).
Cách 2: tham gia miễn phí, nhân đôi cơ hội trúng thưởng. Khách hàng vào trang webwww.lipice.com.vn, nhập mã số thẻ và thông tin cá nhân theo quy định để đăng ký tham dự chương trình.
KuongLvStudio
Sở hữu những thỏi son LipIce cùng những món quà dễ thương, bạn có thể tự tay trổ tài sáng tạo ra các món trang sức độc đáo cho “Bộ sưu tập con gái”. Chi tiết liên hệ hotline: 08.38229322.

BÌNH LUẬN

No comments:

Post a Comment